http://xedayhangtienadvindeq.blogspot.com/

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Bạn đã nhìn ra những lợi ích mà xe đẩy hàng công nghiệp mang lại chưa

Những chiếc xe đẩy hàng đã và đang phát triển thành 1 trợ thủ đắc lực cho mọi người đặc biệt là lúc phải tải số lượng hàng hóa lớn và bự chảng . Chính các sự tăng trưởng khôn cùng to như vậy mà sở hữu phần nhiều mẫu xe đẩy trên thị phần sở hữu những công dụng và kiểu dáng khác nhau cho chúng ta dùng .

Xe mang kiểu dáng rất thân thiện

Các loại xe đẩy hàng jumbo đều được làm cho bằng những chất liệu cao cấp, ko gỉ và với độ bền đẹp kiên cố , tuy nhiên còn có các ngoài mặt phổ biến tầng giúp phân dòng hàng hóa và tải nhiều hơn. Xe có kiểu dàng kiên cố và nhỏ gọn hơn, phù hợp mang vóc dàng người tiêu dùng .

Nhiều về chủng chiếc

Xe đẩy hàng mang đông đảo loại mang hình dạng khác nhau, phù hợp cho đa dạng công tác . Mỗi chủng chiếc luôn mang sự khác nhau về kích thước và tải trọng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và khối lượng hàng hóa khác nhau để bạn chọn lọc các cái xe phù hợp mang nhu cầu của mình nhất.


Xe đẩy hàng rất cởi mở trong quá trính tiêu dùng

Xe đẩy hàng hai bánh, xe đẩy hàng Nikawa  sử dụng rất cởi mở, dễ dàng cho những shop, kho hàng tổ chức mang thể lưu trữ xe. mang ngoại hình gấp gọn lại bất chợt dùng nữa nên mang thể thuận lợi chứa giữ trong gầm cầu thang, gầm kệ hàng. đặc biệt các chiếc bánh xe đẩy nhỏ gọn, kiên cố với thể xoay 360 độ giúp vận động 1 cách linh động theo ý muốn mà không dể lại trên mặt sàn những vệt xước khi chuyển di

Công dụng tuyệt vời

Với đa dạng hàng hóa thì bạn nên tiêu dùng tới các loại xe đẩy hàng phổ thông tâng , giúp thực hiện những công tác 1 cách tiện dụng hơn. Bánh xe đẩy giúp chuyển động cởi mở và êm ái, rất thích hợp tại những siêu thị, nhà hàng thuận tiện cho nhu cầu chuyên chở nhiều khác hóa khác nhau.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét